Wednesday 19 July 2017

Powerpivot เคลื่อนไหว เฉลี่ย วัด


ฉันมีปัญหาบางอย่างในการกำหนดวิธีคำนวณค่าเฉลี่ยที่สามารถวางแผนลงใน PivotChart โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันต้องการเปรียบเทียบผลกำไรจากการขายของ Rep Reps ตามปีเดือนกับตัวแทนอื่น ๆ ทั้งหมดโดยใช้ค่าเฉลี่ยที่มีบทบาทเทียบเท่า เวิร์กกรุ๊ปเดียวกันสำหรับระยะเวลาที่กำหนดขอเพียงแค่พูดโครงสร้างข้อมูลดังต่อไปนี้ในรูปแบบข้อมูล Excel ฉันได้เพิ่มเขตข้อมูลที่คำนวณที่ใช้ตารางการค้นหาสำหรับวันที่ขายเพื่อให้การขายสามารถวางแผนโดยเดือนหรือปีเช่นปี SaleDate และ MONTH SaleDate. As ตัวอย่างสมมติว่าฉันต้องการที่จะพล็อตผลกำไร GP ของคนคนหนึ่งเป็นระยะเวลาคำถามคือ this. How ฉันสามารถคำนวณกำไรขั้นต้นเฉลี่ยที่ฉันสามารถพล็อตบน PivotChart นี้ค่าเฉลี่ยเฉลี่ย กำไรควรจะเป็นค่าเฉลี่ยของยอดขายทั้งหมดในช่วงเวลาเดียวกันสำหรับกลุ่มงานเดียวกันในตัวอย่างข้างต้นใน PivotChart ฉันต้องการพล็อตชุดค่าเฉลี่ยซึ่งวางแผน GP เฉลี่ยตามเดือนสำหรับ SalesReps ทั้งหมดที่อยู่ใน Workgroup เดียวกันเป็น John A Sal es. If ขอ isn t ชัดเจนพอโปรดแจ้งให้เราทราบและฉันจะทำของฉันดีที่สุดในการขยาย Zam นี้ควรจะค่อนข้างง่ายคุณเพียงแค่ต้องสร้างเขตคำนวณใหม่ที่คำนวณค่าเฉลี่ยสำหรับพนักงานขายทั้งหมดให้ฉันเดิน คุณผ่าน it. I ใช้ตารางข้อมูลของคุณแล้วเพิ่มลงใน PowerPivot Excel 2013 ของฉันแล้วฉันสร้างมาตรการที่คำนวณได้ 2 Sales Average ALL - นี้จะคำนวณค่าเฉลี่ยสำหรับทุกแถวในตารางและจะใช้ในการคำนวณอื่น ๆ Notice ฉันใช้ฟิลด์ที่คำนวณเป็นครั้งแรกเป็นพารามิเตอร์ตัวแรกที่ทำให้ความยืดหยุ่นนี้ 3 เปรียบเทียบการขายกับค่าเฉลี่ยฉันไม่แน่ใจว่าเป้าหมายของคุณคืออะไร แต่ฉันทำแบบนี้ซับซ้อนกว่าเล็กน้อยเนื่องจากต้องการแสดงประสิทธิภาพเป็นเปอร์เซ็นต์โดยทั่วไปแล้ว สิ่งนี้ไม่เป็นที่แรกที่จะตรวจสอบว่าการคำนวณที่มีอยู่ของพวกเขาสำหรับตัวแทนขายถ้าเป็นเช่นนั้นก็จะแบ่งยอดขายเฉลี่ยสำหรับตัวแทนขายที่กำหนดโดยยอดขายเฉลี่ยสำหรับตัวแทนขายทั้งหมดแล้วฉันลบ 1 เพื่อประสิทธิภาพสามารถได้อย่างง่ายดาย ก. เพียงแค่ดูที่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจฉันตัดสินใจใช้แผนภูมิแท่งในการจัดรูปแบบตามเงื่อนไขแทนการใช้ Pivotchart แบบสแตนด์อโลน - ฉันเชื่อว่ามันไม่ตรงกับที่คุณต้องการในภาพด้านบนเป็นอันดับแรก ตารางแสดงข้อมูลของคุณตารางที่สองเป็นตาราง powerpivot ที่แท้จริงและแสดงให้เห็นว่าฉันอธิบายอะไรบ้างหวังว่า helps. I didn t ต้องการทำสิ่งที่ซับซ้อนเกินไป แต่คุณควรลบเปอร์เซ็นต์ทั้งหมดจากแถว Grand Totals ใช้ค่านี้ การคำนวณแทนสำหรับเปอร์เซ็นต์การเปรียบเทียบ. REIT - การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยเพิ่มสำหรับเวิร์กกรุ๊ปเมื่อต้องการคำนวณสมรรถนะต่อกลุ่มงานแทนพนักงานขายทั้งหมดให้เพิ่มมาตรการทั้งสองนี้ 4 ยอดขายเฉลี่ยต่อ Workgroup ซึ่งจะคำนวณยอดขายโดยเฉลี่ยต่อกลุ่มงานที่ไม่ได้รับความสับสน ด้วยการใช้ SalesRep ในฟังก์ชันทั้งหมดมันเกี่ยวข้องกับการกรอง context.5 Sales Differential ต่อ Workgroup นี้จะคำนวณความแตกต่างระหว่างยอดขายโดยเฉลี่ยของตัวแทนขายที่กำหนดและยอดขายเฉลี่ยต่อ Wo rkgroup ผลที่ตามมาก็จะมีลักษณะเช่นนี้ Powerpivot Rolling Average คำนวณ Measure. I am มากใหม่ powerpivot และหน้าที่ DAX และฉันต้องคำนวณค่าเฉลี่ยกลิ้งโดยไม่ต้องใช้ใด ๆ ของวันที่ DAX หน้าที่เป็นฉันไม่มีวันใดฉัน มีเพียงค่าที่เป็นตัวแทนของวันทั้งหมดที่ฉันสามารถหาได้คือการกลิ้งคำแนะนำโดยเฉลี่ยโดยใช้ฟังก์ชันวันที่ที่ระบุและสามารถคิดออกว่าจะแก้ไขความต้องการของฉันได้อย่างไรฉันมีคอลัมน์ที่มีค่าเท่ากับ 0,1,2,3 แทนจำนวน ของวันฉันมีคอลัมน์ที่มีค่าการผลิตที่สอดคล้องกันสำหรับแต่ละวันที่ฉันต้องการทราบค่าเฉลี่ยของวันที่ 7 สำหรับแต่ละวันเห็นได้ชัดว่า 7 วันแรกจะไม่ได้เป็นค่าเฉลี่ยวันที่ 7 เนื่องจากมีเวลาในการผลิต 7 วัน ข้อมูลดังนั้นถึงเจ็ดวันแรกฉันต้องการค่าเฉลี่ยวัน 1 วัน 1 เฉลี่ย 2 วันสำหรับวันที่ 2 เฉลี่ย 3 วันสำหรับวันที่ 3 ข้อเสนอแนะ etc. Any จะเป็นประโยชน์อย่างมาก Forum Guru เข้าร่วมวันที่ 03-27- 2012 ที่อยู่ประจำวัน MS-Off Ver 2003 10 โพสต์ 7,299.Re Powerpivot Rollin g วัดโดยเฉลี่ยคุณต้องการค่าเฉลี่ยของจำนวนการผลิตรายวันทั้งหมดในแต่ละช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมาหรือเป็นปริมาณการผลิตเฉลี่ยในตารางแหล่งที่มาของคุณในช่วง 7 วันที่ผ่านมาหรือไม่? e ค่าเฉลี่ยของแต่ละแถวในตารางหรือ เฉลี่ยของรายวัน totals. a สมุดงานตัวอย่างกับตาราง excel ตัวแทนของแหล่งข้อมูลจริงข้อมูลตารางตรวจสอบตามความต้องการจะเป็นประโยชน์ในตอนแรกที่คุณ don t ประสบความสำเร็จลองทำวิธีที่ภรรยาของคุณบอกคุณไปผู้ลงทะเบียนผู้ใช้เข้าร่วมวันที่ 07-15-2013 สถานที่เดนเวอร์, MS MS-Off Ver Excel 2010 โพสต์ 9.Re Powerpivot โรลลิ่งเฉลี่ยคำนวณ Measure. I ไม่แน่ใจว่าฉันเข้าใจคำถามที่ฉันพยายามที่จะ atach ไฟล์ของฉัน - แต่มันมีขนาดใหญ่เกินไปดังนั้นผมจึงแนบตัวอย่าง ไฟล์ตารางที่ฉันได้รวมอยู่ที่นี่เป็นตาราง pivot จาก powerpivot และแต่ละคอลัมน์ได้รับการสร้างขึ้นโดยใช้มาตรการที่คำนวณได้สิ่งที่ฉันต้องการเป็นอีกหนึ่งมาตรการที่คำนวณได้โดยไม่มีค่าเฉลี่ยน้ำมันเฉลี่ยและให้ค่าเฉลี่ยวันที่เจ็ดใน คอลัมน์ H เหล่านี้เป็น resul ts ฉันต้องการเช่นวัน 0 จะเป็นเพียง 98 วัน 1 - 222 98 2 วัน 2 - 279 22 98 3 วัน 3 - 245 279 222 98 4 วัน 4 - 246 246 279 222 98 5 วัน 5 - 263 246 245 279 222 98 6 วัน 6 - 294 263 246 245 279 222 98 7 วัน 7 - 312 297 263 246 245 279 222 7 วัน 8 - 294 312 297 263 246 245 279 7 วัน 9 - 246 294 312 297 263 246 245 7 ฯลฯ . ทำให้ sense. Forum Guru เข้าร่วมวันที่ 03-27-2012 สถานที่ ut MS-Off Ver 2003 10 กระทู้ 7,299.Re Powerpivot Rolling คำนวณ Average. ok ดังนั้นคุณจึงต้องการค่าเฉลี่ยของผลรวมที่คุณสามารถดึงไฟล์ลงไปยังตัวอย่างที่เล็กกว่า ข้อมูลและโพสต์เพื่อให้เราสามารถดูโครงสร้างข้อมูลจริงและมาตรการปัจจุบันในกรณีที่คุณสามารถ t ให้แฟ้มสูตรควรเป็นสิ่งที่ต้องการ this. if countrows ค่าตารางที่ 1 วัน 1 คำนวณค่า AVERAGEX ตารางที่ 1 วันตารางที่ 1 รวม ไม่มีค่าเฉลี่ยน้ำมันเฉลี่ยตาราง 1 วันค่านิยมตารางที่ 1 วันตารางที่ 1 วันมูลค่าตารางที่ 1 วัน - 7 blank. replacing ตารางที่ 1 โดยใช้ชื่อตารางตามจริงของคุณแก้ไขล่าสุดโดย JosephP 07-15-2013 เวลา 12 07 น. ผู้ใช้เข้าร่วมวันที่ 07-15-2013 สถานที่เดนเวอร์, MS MS-Off Ver Excel 2010 โพสต์ 9.Re Powerpivot โรลลิ่งเฉลี่ยคำนวณ Measure. Okay - nozeros ตาราง powerpivot apparently ไม่ได้เชื่อมโยงกับตารางข้อมูลต้นฉบับของฉัน - ที่ฉันไม่ได้ตระหนักถึง จนถึงขณะนี้เมื่อฉันปรับปรุงข้อมูลต้นฉบับและตาราง powerpivot didn t ปรับปรุง แต่ - ฉันปรับขนาดลง sourcedata เพื่อรวมเฉพาะ 2013 วันที่และที่ดูเหมือนจะทำให้มันเล็กพอที่จะ attach. So ตารางไม่มี Zeros มีการกรองเพียงเพื่อรวมเฉพาะ 2013 ดังนั้นจึงตรงกับข้อมูลต้นฉบับแม้ว่าพวกเขา aren t เชื่อมโยงจริงฉันจะแก้ไขที่ภายหลัง - ฉันไม่แน่ใจว่ามีวิธีการเชื่อมโยงหลังจากความจริง - แต่ที่อยู่ข้างจุด 1 คือที่ที่ฉันพยายาม สร้าง 7.Thanks เฉลี่ยวันพวงถ้าคุณสามารถคิดนี้ออกฉันรู้ว่ามันเป็นชนิดของ mess. Attached Files 790 7 KB, 35 ผู้เข้าชมดาวน์โหลดผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมวันที่ 07-15-2013 สถานที่เดนเวอร์, MS MS - Off Ver Excel 2010 โพสต์ 9.Re Powerpivot โรลลิงคำนวณเฉลี่ย Measure. Formula ดูดี - คำถามหนึ่งฉันทำรวมของ ไม่มีน้ำมันเฉลี่ยอัตราการวัดอื่นคำนวณหรือฉันสามารถทำสิ่งที่ถูกต้องได้ในสูตรนี้ My No Zeros Average Oil Rate เป็นผลมาจากการวัดที่คำนวณได้อีกครั้งดังนั้นฉันไม่แน่ใจว่าจะทำเช่นนี้ sum. if countrows ค่าตารางที่ 1 วันที่ 1 CALCULATE AVERAGEX ค่า 1 ตารางวัน 1 ตารางที่ 2 วันตารางที่ 2 วันตารางที่ 2 วันตารางที่ 2 วันตารางที่ 2 วันตารางที่ 2 วันตารางที่ 2 วันตารางที่ 2 วันตารางที่ 2 ตารางคะแนนวันที่ เฉลี่ยใน PowerPivot แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมเริ่มมองข้ามไปโดยบอกคุณเกี่ยวกับวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงวิดีโอ YouTube ในหน้า SharePoint ของคุณโดยใช้ส่วนเว็บที่พบใน CodePlex ซึ่งบางส่วนของสมาชิกในทีมงานของฉันพบว่าเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้งานได้ ต้องแบ่งปัน i t กับคุณ all. However กลับกลับไปที่หัวข้อของการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คำถามแรกอาจเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และแล้วทำไมคุณต้องการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หนึ่งเป็นเพียงผลรวมของสองครั้งหรือมากกว่าเวลา - ค่าที่ขึ้นอยู่กับค่าที่หารด้วยจำนวนค่าที่ใช้ตัวอย่างเช่นถ้าฉันพูดถึงราคาหุ้นฉันอาจต้องการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 7 วันเพื่อลดผลกระทบของการปรับขึ้นลงของแต่ละวันหรือลดลง ราคาหุ้นที่ไม่ได้บ่งบอกถึงแนวโน้มของหุ้นโดยรวมนักลงทุนระยะยาวบางคนใช้ค่าเฉลี่ยระยะเวลาที่ยาวนานขึ้นซึ่งไม่ได้หมายความว่าหากหุ้นพุ่งลงหรือพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนกว่าจะมีการเคลื่อนไหวเฉลี่ยบอกว่าจะทำอะไรก็ได้ จะบอกคุณว่ามีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายทั้งภายในและภายนอก บริษัท ที่อาจบังคับให้คุณขายหรือซื้อหุ้นใด ๆ ก็ได้ แต่ประเด็นคือและนี่คือคำตอบสำหรับคำถามที่สองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ทำให้เกิดการสุ่มแบบสุ่ม ได้ง่ายขึ้นเห็นรูปแบบโดยรวมของตัวเลขที่ฉันติดตาม. Okดังนั้นสมมติว่าฉันทำงานสำหรับ Contoso และต้องการทราบว่ายอดขายเพิ่มขึ้นลดลงหรือโดยทั่วไปแบนถ้าฉันมองไปที่ยอดขายรายวันตัวเลขมีแนวโน้มที่จะผันผวนขึ้น และลดลงโดยไม่มีรูปแบบเฉพาะเพื่อป้องกันไม่ให้ฉันเห็นถึงแนวโน้มโดยรวมตัวเลขต่อไปนี้แสดงยอดขาย Contoso Contoso ทุกวันในช่วงฤดู ​​3 เดือนในช่วงฤดูร้อนปี 2551 ฉันเลือกที่จะแสดงข้อมูลดังกล่าวเป็นแผนภูมิเพื่อช่วยแสดงว่ายอดขายมีความผันผวนตามวันเปิดเผยข้อมูล ที่ฉันอาจจะไม่สามารถมองเห็นได้อย่างง่ายดายได้ฉันสร้างตารางค่าเดียวกันแน่นอนฉันสามารถแผนภูมิตลอดทั้งปีหรือมากกว่า แต่เพื่อดูแต่ละวันฉันจะต้องขยายแผนภูมิมาก แต่ถึงแม้จะมี ช่วงเวลาเล็ก ๆ นี้ผมเห็นว่ายอดขายมีความผันผวนค่อนข้างมาก แต่ผมอาจถามว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นลดลงหรือคงอยู่เหมือนกันถ้าผมมีตาที่ดีผมอาจบอกได้ว่ายอดขายสูงสุดในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นเดียวกับ ch ศิลปะการเคลื่อนไหวเป็นสิงหาคม แต่ที่ไม่เป็นที่ชัดเจนเป็นความจริงที่ว่ามีการจัดการที่ดีของความผันผวนรายวันดังนั้นฉันสามารถมองเห็นแนวโน้มการแสดงด้วยการย้ายยอดขายเฉลี่ยตอนนี้สำหรับวัตถุประสงค์ของภาพประกอบนี้ฉันจะสร้างสี่ - วันเฉลี่ยเคลื่อนไหวเฉลี่ย แต่อย่างสุจริตไม่มีจำนวนหนึ่งที่ถูกต้องของระยะเวลาในค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในความเป็นจริงฉันควรทดลองกับช่วงเวลาที่แตกต่างกันเพื่อดูว่าช่วงเวลาใดที่ช่วยให้ฉันสามารถจุดไม่เพียง แต่แนวโน้มโดยรวม แต่ยังอยู่ในกรณีนี้ที่ฉัน ฉันรู้อยู่แล้วว่าถ้าฉันแสดงข้อมูลตามวันที่ฉันสามารถใช้สูตรต่อไปนี้เพื่อคำนวณยอดขายรายวันของช่องทางการจัดเก็บของเราได้ใช่ฉันสามารถใช้ SalesAmount และใช้เครื่องตัดช่องสัญญาณเพื่อใช้งานได้ เพียงเก็บยอดขาย แต่ให้ติดกับตัวอย่างฉันสามารถใช้มาตรการที่คำนวณนี้เพื่อคำนวณยอดขายของวันก่อนหน้าได้ทุกวันโดยสร้างมาตรการต่อไปนี้ StoreStoreSales1DayAgo CALCULATE StoreSales, DATEADD DimDate DateKey, -1, day. You might ข e สามารถคาดเดาได้ว่าสูตรคำนวณยอดขายเป็นเวลาสองวันที่ผ่านมาและสามวันที่แล้วตามลำดับ StoreSales2DayAgo CALCULATE StoreSales, DATEADD DimDate DateKey, -2, day. StoreSales3DayAgo CALCULATE StoreSales, DATEADD DimDate DateKey, -3, day ด้วยทั้งสี่ ค่าที่คำนวณได้ในแต่ละวันฉันสามารถคำนวณผลรวมของค่าเหล่านี้และหารด้วย 4 เพื่อให้ได้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 4 วันโดยใช้ค่าที่คำนวณต่อไปนี้ FourDayAverage StoreSales StoreSales1DayAgo StoreSales2DayAgo StoreSales3DayAgo 4 0.Now ถ้าฉันเปลี่ยนกลับไปที่หน้าแผนภูมิของฉันฉัน ควรเห็นว่า Excel ปรับปรุงรายการฟิลด์เพื่อรวมมาตรการที่คำนวณใหม่ถ้าฉันเพิ่ม Field FourDayAverage ลงในช่อง Value แล้วสร้างชุดที่สองในแผนภูมิตอนนี้ฉันมีทั้งยอดขายรายวันที่เกิดขึ้นจริงและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สี่วันที่แสดงใน แผนภูมิเดียวกันปัญหาเดียวก็คือฉันยังต้องการเปลี่ยนรูปแบบแผนภูมิเพื่อแสดงยอดขายรายวันชุดข้อมูลชุดแรกของฉันเป็นคอลัมน์และค่าเฉลี่ยของการเคลื่อนไหวของฉันชุดข้อมูลที่สองของฉัน s เป็นบรรทัดเมื่อฉันคลิกขวาที่แผนภูมิและเลือกเปลี่ยนประเภทของแผนภูมิฉันสามารถเลือก Combo เป็นชนิดแผนภูมิดังที่แสดงในรูปต่อไปนี้ในกรณีนี้แผนภูมิแถวคอลัมน์แบบคลัสเตอร์คือสิ่งที่ฉันต้องการเนื่องจากฉันเพิ่มการย้าย ค่าเฉลี่ยไปยังพื้นที่ค่าสุดท้ายจะกลายเป็นค่าเริ่มต้นบรรทัดและชุดข้อมูลอื่น ๆ ทั้งหมดจะปรากฏเป็นคอลัมน์ที่คลัสเตอร์เนื่องจากฉันมีเพียงค่าเดียวในแต่ละวันแผนภูมิจะแสดงคอลัมน์แต่ละคอลัมน์ต่อวันถ้าฉันป้อนชุดข้อมูลของฉันเข้า พื้นที่ค่าในลำดับที่ไม่ถูกต้องฉันก็สามารถใช้โต้ตอบนี้เพื่อเลือกประเภทของแผนภูมิสำหรับแต่ละชุดเมื่อฉันคลิกตกลงในกล่องโต้ตอบนี้แผนภูมิของฉันในตอนนี้ดูเหมือนต่อไปนี้ซึ่งแสดงให้เห็นชัดเจนมากขึ้นของแนวโน้มโดยรวมและน้อยกว่ารายวัน ความผันผวน แต่รอมีวิธีง่ายๆในการทำเช่นนี้ทำไมต้องมี แต่การเรียนรู้วิธีการทำเช่นนั้นคุณจะต้องรอจนกว่าจะถึงสัปดาห์ถัดไปโพสต์ navigation. My Archives. Email Subscription. Topics ฉันพูดคุยเกี่ยวกับ

No comments:

Post a Comment