Saturday 29 July 2017

โกลด์แมน แซคส์ ตัวเลือก ผู้ประกอบการค้า


เทรดดิ้งอิเล็คทรอนิคส์เทรดดิ้งอิเลคทรอนิกส์ Goldman Sachs Electronic Trading GSET ให้บริการลูกค้าด้วยเครื่องมือที่จำเป็นในการจัดการธุรกิจการค้าของพวกเขาตั้งแต่ต้นจนจบจากการวิเคราะห์ก่อนการค้าเพื่อการวิเคราะห์หลังการซื้อขายเรานำเสนอลูกค้าของเราในการเข้าถึงตลาดตราสารทุนและตลาดอนุพันธ์ เช่นเดียวกับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสินค้าโภคภัณฑ์ ETFs ยุโรปอัตราและเครดิตทั่วอเมริกายุโรปและเอเชียสำหรับหุ้นและตราสารอนุพันธ์ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราผ่าน OMS EMS หรือผ่านทาง FIX ลูกค้าสามารถหาสภาพคล่องโดยใช้ชุดของเราของอัลกอริทึมหลายสินทรัพย์, เส้นทางสู่จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดโดยใช้เราเตอร์สมาร์ทของเราและใช้ประโยชน์จากสภาพคล่องที่ไม่แสดงผลผ่านชุดชำระเงินของ SIGMA X ที่ไม่แสดงผลทั่วโลกสำหรับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ETFs และสินค้าโภคภัณฑ์ Marquee Trader นำเสนอโซลูชั่นที่เหนือกว่าสำหรับการดำเนินงาน เทคโนโลยีการเข้าถึงทั่วโลกและการเข้าถึงสภาพคล่องจาก Goldman Sachs ผู้ค้า Marquee Trader เป็นแพลตฟอร์มเดียวสำหรับหลากหลายรูปแบบ raset สำหรับอัตราและเครดิตลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากความลึกของ GSET ในด้านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ระดับโลก GSET นำเสนอการดำเนินการทางอิเล็กทรอนิกส์ระดับบนสุดสำหรับอัตราและเครดิตและมีชุดการซื้อขายอิเล็กทรอนิกส์แบบเต็มรูปแบบรวมทั้งโพสต์และโพสต์ - การค้าโซลูชันการนำเสนอของเราประกอบด้วยประสบการณ์และความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความซับซ้อนเพื่อมอบประโยชน์ที่สำคัญจำนวนมากการดำเนินการคุณภาพที่เหนือกว่าเราทำงานเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสิทธิภาพในการดำเนินงานที่รวดเร็วและมีกำไรมากที่สุดในทุกแพลตฟอร์ม จัดการกับคำสั่งซื้อของตนเองโดยการเลือกจากสถานที่จัดงานประเภทใบสั่งและกลยุทธ์เกี่ยวกับอัลกอริธึมเราพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงลอจิกการกำหนดเส้นทางการสั่งซื้อของเราผ่านการวิจัยอย่างต่อเนื่องและเราปรับเปลี่ยนระบบของเราเป็นประจำเพื่อตอบสนองต่อข้อมูลที่เรารวบรวมไว้ Expert Client Service ผู้จำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของเรา ให้คำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกในการซื้อขายเพื่อช่วยลูกค้าในการนำทางสู่ตลาดการเงินที่ซับซ้อนมากขึ้นเรา ให้การสนับสนุนการค้าตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญจากทั่วทั้งอเมริกายุโรปและเอเชียการสนับสนุนและความเสถียรเราได้ลงทุนอย่างมีนัยสำคัญในเสถียรภาพและความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์มของเราทำให้เราสามารถพัฒนาชุดการซื้อขายที่ทันสมัยที่สุดและมีความล่าช้าต่ำได้ คุณสามารถหยุดการเรียนรู้ Mariany Associate, Goldman Sachs University กองบริหารทุนมนุษย์ Jersey City Mariany ได้พบกับ MarianyGoldman Sachs กระตุ้นให้มืออาชีพมีอาชีพและมีแรงบันดาลใจในการทำงาน พนักงานออสการ์กรรมการบริหารผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมของ JVM, New York Meet Oscar. Engineering ดูเหมือนจะเป็นเส้นทางธรรมชาติเมื่อฉันไปถึงโกลด์แมนแซคส์ฉันค้นพบว่ามีวิธีต่างๆในการใช้พื้นฐานการศึกษาของฉัน Caitlin Associate, เจอร์ซีย์ซิตีพบกับ Caitlin คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ฉลาดที่สุดที่มีความหลงใหลในการเป็นเลิศ e สำคัญคือการทำงานที่ดีที่สุดของคุณและใช้ประโยชน์สูงสุดจากทุกโอกาส Takayuki Executive Director รองประธานกองการดำเนินงาน Margin Lending, Singapore พบ Takayuki Professionsals จากทั่วทั้ง บริษัท พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำและสิ่งที่ชอบทำงานที่นี่ค้นหา คนชอบคุณโดยการเรียกดูพนักงานของเราโดยการแบ่งตำแหน่งของพวกเขาและ title. Your คู่มือการเรียนรู้ more. Try Quiz อาชีพของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท และหน่วยงานของเราดาวน์โหลด app iPhone ของเราฟรีในการสำรวจกระบวนการค้นหางานดาวน์โหลดฟรีของเรา Android app เพื่อสำรวจกระบวนการค้นหางานฉันเข้ามหาวิทยาลัยคอลเลจลอนดอน UCL ที่ฉันอ่านสถิติและเศรษฐศาสตร์ในมหาวิทยาลัยฉันได้รับความสนใจอย่างมากในตลาดการเงินจากบางส่วนของโมดูลที่ฉันได้ศึกษาความสนใจของฉันยังเกิดจากเพื่อนในครอบครัวที่เป็น ในอุตสาหกรรมหลังจากทำการวิจัยเพิ่มเติมบางอย่างในการซื้อขายฉันได้อย่างรวดเร็วตระหนักว่ามันสามารถเป็นอาชีพที่คุ้มค่ามากทั้งทางการเงินและในระดับบุคคลนี้วา ในช่วงฤดูร้อนหลังจากปีแรกของฉันที่มหาวิทยาลัยเสร็จแล้วฉันรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาชีพที่มีศักยภาพที่ฉันกำลังมองหาที่จะได้รับในฉันพบว่าตัวเองรวบรวมข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต, และเจอหลักสูตรการฝึกอบรมที่สอนฉันเกี่ยวกับพื้นฐานเกี่ยวกับตลาดการเงินและวิธีการค้าพวกเขาฉันได้งานที่ Marks and Spencer s และบันทึกไว้ในช่วงไม่กี่เดือนเพื่อที่ฉันจะสามารถระดมทุนเพื่อเข้าร่วมใน หลักสูตรในขณะที่ฉันกลายเป็นติดยาเสพติดในการซื้อขายและมองย้อนกลับไปมันเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำมาในชีวิตของฉันฉันสร้างขึ้นความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ฝึกสอนที่ช่วยให้ฉันได้รับประสบการณ์การทำงานบางส่วนที่ไม่ได้ชำระเงินที่นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บริษัท หลังจากฤดูร้อนฉันรู้สึกแน่ใจว่าการซื้อขายเป็นพื้นที่ที่ฉันต้องการเข้าและตอนนี้ฉันมีรากฐานที่ดีในการสร้างในการแสวงหาของฉันจะกลายเป็น trader. I เปิดบัญชีสาธิตกับโบรกเกอร์ที่ฉันสามารถ การค้าขายตลาดสด แต่ไม่ได้มี เงินจริงนี้ช่วยให้ฉันเข้าใจตลาดและยังใส่บางส่วนของแนวคิดที่ฉันได้เรียนรู้ในระหว่างหลักสูตรในการปฏิบัติฉันได้อ่านสิ่งที่ฉันได้เกี่ยวกับตลาดและเห็นว่ามันส่งผลกระทบต่อพวกเขาเมื่อความมั่นใจของฉันเพิ่มขึ้นฉันยืมเงินจาก พ่อของฉันและเริ่มต้นการซื้อขายเงินจริงที่ด้านข้างในขณะที่ฉันกำลังเรียนฉันรู้สึกว่านี่คือความสำคัญยิ่งใหญ่เช่นการทำและการสูญเสียเงินจริงช่วยให้ฉันเพื่อเพิ่มการค้าของฉันมากเร็วขึ้นขณะที่ฉันเน้นมากขึ้นในขณะนี้ว่าเงินเป็นจริง ขั้นต่อไปที่ฉันเอาคือการเริ่มต้นการสมัครฝึกงานการค้าที่ธนาคารเพื่อการลงทุนรายใหญ่ที่จะดำเนินการในช่วงฤดูร้อนต่อไปนี้หลังจากที่เขียนหน้าสิ้นสุดเกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของฉันสำหรับการใช้งานผมเริ่มได้รับการตอบรับที่ดีจากธนาคารสำหรับการสัมภาษณ์เป็น กล่าวว่าโดยเฉลี่ยแล้วสำหรับการฝึกงานการค้าทุกครั้งที่ธนาคารพวกเขาได้รับประมาณ 2000 CV ฉันรู้ว่าฉันต้องโดดเด่นฉันจะไม่มีวันลืมการสัมภาษณ์ครั้งแรกที่ฉันมีตามที่คุณสามารถจินตนาการได้ ฉันกลัวมากฉันไม่ทราบว่าอะไรมาเหนือฉัน แต่เมื่อผู้กำกับถามฉันว่าทำไมฉันต้องการเป็นพ่อค้าฉันตอบกลับทันทีและมั่นใจเพราะฉันต้องการขับรถเฟอร์รารีอย่างแน่นอนนี่ไม่ใช่คำตอบที่เขาคาดหวัง และเมื่อฉันได้รับการปฏิเสธสำหรับบทบาทไม่ใช่คำตอบที่ฉันหวังสำหรับทั้งสองฉันพบว่าตัวเองจะผ่านการสัมภาษณ์รอบแรกจำนวนมากที่บางส่วนของธนาคารซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจของฉันและปรับปรุงเทคนิคการสัมภาษณ์ของฉันฉันรู้สึกเมื่อคุณกำลังใช้มัน เป็นเกมหมายเลขดังนั้นอย่าเพิ่งหยุดที่ไม่กี่นอกจากนี้คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณวิจัยบทบาทที่ธนาคารและไปในอาวุธด้วยความรู้เกี่ยวกับเสียงฉันจำได้ว่ารักวันในเดือนกุมภาพันธ์ 2002 เมื่อฉันถูก ในห้องคอมพิวเตอร์ที่มหาวิทยาลัยแขวนเล็กน้อยจากคืนก่อนหน้านี้ที่ฉันได้รับอีเมลจากคนที่มีอีเมลสิ้นสุดลงในขณะที่ฉันรู้ว่า gs ยืนสำหรับ Goldman Sachs ผมเปิดมันอธิษฐานว่าฉันได้รับการยอมรับสำหรับการสัมภาษณ์ To ความสุขของฉันฉันได้รับฉันใช้เวลาไม่กี่ถัดไป w เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสัมภาษณ์ด้วยการจดจำ CV และแบบฟอร์มใบสมัครของฉันอ่าน FT ทุกวันและดูแลการซื้อขายของฉันดังนั้นฉันจึงสามารถแสดงความเข้าใจในตลาดได้มากขึ้นฉันเดินเข้าไปในสำนักงาน Goldman Sachs บน Fleet Street และรู้ทันทีว่า ผีเสื้อเพิ่มขึ้นในกระเพาะอาหารของฉันถึงจุดที่ฉันคิดว่ามีพระราชกริ่งรอยัลที่ฉันได้ยินเสียงฝีเท้าบางแล้วคนจากทรัพยากรมนุษย์เดินเข้ามาและสัมภาษณ์ฉัน ใน CV และความสำเร็จของฉันหลังจากผ่านไป 30 นาทีเธอทิ้งและส่งคนขายมาพูดกับฉันคนที่โกรธเกรี้ยวคนนี้เดินเข้ามาดูนาฬิกาใหญ่กว่าบิ๊กเบนและถามฉันว่ามุมมองของฉันอยู่ในตลาดหรือไม่ ฉันได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับการค้าที่ฉันได้วางไว้ในบัญชีการค้าของฉันเขาสนใจอย่างมากในเรื่องนี้และต้องการเข้าใจเหตุผลของฉันว่าทำไมฉันได้วางการค้าฉันอธิบายและได้เงียบมั่นใจเมื่อเขากล่าวว่าเขาเป็นห่วงฉัน wo uld เข้ามาและทำงานของเขาฉันคิดอย่างรวดเร็วว่าเขาเห็นได้ชัดว่าล้อเลียนที่ฉันออกจากออฟฟิศของพวกเขาในตอนเย็นได้รับการบอกว่าจะไม่เรียกพวกเขา แต่พวกเขาจะโทรหาฉันฉันไม่เคยได้รับโทรศัพท์ในช่วงสัปดาห์หน้าและเริ่มกังวล ที่ฉันไม่ได้ผ่านต่อไปนี้จันทร์ฉันได้รับโทรศัพท์ระบุว่าฉันได้รับความสำเร็จและฉันจะผ่านไปรอบต่อไปที่ฉันจะมี 8 บทสัมภาษณ์เมื่อฉันวางโทรศัพท์ลงฉันมีความสุข แต่ฉันรู้ว่าฉันต้องเริ่มต้น เตรียมพบว่าฉันกลับมาที่สำนักงานของพวกเขาในวันพฤหัสบดีและได้พบกับผู้หญิงคนเดียวกันที่ฉันได้พบในการสัมภาษณ์รอบแรกของฉันเธอเดินฉันเข้าไปในห้องประชุมซึ่งเธอได้ติดตามอย่างใกล้ชิดโดย Head of FX trading ขณะที่เขาเดินเข้ามาเขา ส่งลูกเทนนิสมาให้ฉันและบอกว่าเป็นสีส้มกินมันฉันคิดว่านี่เป็นหนึ่งในเทคนิคการสัมภาษณ์มหัศจรรย์ที่สุดที่ฉันได้เจอฉันคิดว่าฉันต้องทำอย่างใดอย่างหนึ่ง 2 สิ่งที่กินลูกเทนนิสจะสุภาพหรือออกมา โชคดีที่ท้องของฉันฉันเลือกตัวเลือกที่สองฉันผ่าน t เขาบอลกลับมาหาเขาและบอกว่าถ้าเป็นสีส้มคุณสามารถลอกมันไว้ได้ไหมเงียบ ๆ ในห้องก็ได้พบกับเสียงหัวเราะจากเขาและฉันก็รู้ว่าฉันได้สร้างความประทับใจครั้งแรกให้เขาเขาพูดถึงตลาด เช่นเดียวกับการสัมภาษณ์ 7 เรื่องอื่น ๆ ฉันได้รับโทรศัพท์หลังจากที่ฉันลาออกจากที่ทำงานและได้รับเชิญให้กลับมารับการประเมินในตอนนี้ความคิดของฉันมีมากขึ้นเรื่อย ๆ การสัมภาษณ์เพิ่มเติมที่ฉันมีอยู่แล้ว 9 วันประเมินเป็นที่ที่ฉันได้พบกับคนอื่น ผู้สมัครสำหรับบทบาทที่ฉันรู้สึกตกใจที่รู้ว่าพวกเขามาจากมหาวิทยาลัยเช่น Harvard, Stanford, OxfordandCambridge เมื่อจบวันแล้วได้ทำแบบฝึกหัดกลุ่มการนำเสนอการทดสอบการสัมภาษณ์ ฯลฯ ฉันรู้สึกเหนื่อย แต่รู้สึกว่าฉันมี ทำดีที่สุดฉันได้รับโทรศัพท์ 2 วันต่อมาและได้รับการฝึกงานในช่วงฤดูร้อนที่โต๊ะซื้อขาย FX เป็นเวลา 10 สัปดาห์รายได้ 700 ต่อสัปดาห์รู้สึกเหมือนฉันเป็นเศรษฐีต่อมาฉันพบว่าสิ่งที่ช่วยให้ฉันได้รับ บทบาทคือความเป็นจริงที่ฉันกระโดดออกจากหน้ากับ experie ประสบการณ์และการฝึกอบรมเป็นสิ่งสำคัญและจะช่วยคุณในการเดินทางสู่ธุรกิจการค้าของคุณและในปัจจุบันนี้เมื่อ บริษัท กำลังมองหาการศึกษาด้านอาชีวศึกษาและการศึกษาประสบการณ์ที่ผมได้เรียนรู้จากหลักสูตรนี้ เพื่อการค้าขายสดได้จ่ายออกฉันใช้เวลาช่วงฤดูร้อนที่ Goldman Sachs ความเข้าใจวิธีการทำงานของธนาคารและสิ่งที่พ่อค้าฉันจะตั้งโครงการจำนวนมากและใช้เวลาของฉันเรียนรู้จากบางส่วนของผู้ค้าที่ดีที่สุดในโลกการฝึกงานเป็นสัมภาษณ์ทาง 2 เป็นโอกาสที่ดีสำหรับฉันที่จะดูว่าฉันต้องการจะทำหน้าที่นี้ที่ธนาคารแห่งนี้หรือไม่และโอกาสที่ดีสำหรับ Goldman เพื่อดูว่าพวกเขาต้องการจ้างฉันหรือไม่ฉันพบว่าตัวเองกำลังเดินทางไปที่โต๊ะทำงานเพื่อออกจากเวลา 7 โมงเย็นฉันมอบสิทธิ์ทั้งหมดให้กับฉัน ในตอนท้ายของการฝึกงานผมได้รับตำแหน่งเต็มเวลาเมื่อสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาของฉันที่ฉันจะเข้าร่วมโต๊ะซื้อขาย FX ในลอนดอนกับ 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาการฝึกอบรมใน New York ผมอยู่เหนือดวงจันทร์และแน่นอนเอาความดันออกบิตในปีสุดท้ายของฉันทำให้ฉันมีสมาธิในการศึกษาของฉันเพื่อให้แน่ใจว่าฉันได้อย่างน้อย 2 i ฉัน needed. Looking กลับ, สิ่งสำคัญที่ฉันตระหนักก็คือว่าไม่มีการฝึกอบรมและประสบการณ์การทำงานที่ฉันได้รับในช่วงฤดูร้อนของปี 2001 ไม่มีสิ่งนี้จะเป็นไปได้ที่อาจมี แต่การทำสิ่งที่ฉันได้เพิ่มขึ้นอย่างมากโอกาสของฉันฉันเป็นเชิงรุกเกี่ยวกับเรื่องนี้และมัน ทำงานให้ฉันมันเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นในปัจจุบันกับสภาพเศรษฐกิจแล้วมันก็แล้วเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีบางสิ่งบางอย่างที่สามารถทำให้คุณโดดเด่นและพูดคุยเกี่ยวกับที่สัมภาษณ์กับนายจ้างที่คาดหวังเดือนถัดไปฉันจะให้ข้อมูลเชิงลึกในอาชีพของฉัน, และการเดินทางของฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเริ่มเรียนหลักสูตรบัณฑิตศึกษาที่ Goldman s เพื่อให้กลายเป็นหนึ่งในผู้ค้ารายใหญ่ที่สุดในลอนดอนที่อายุ 25 ปีในการซื้อขายหนังสือเยนญี่ปุ่นหากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรที่เสนอหรือเปิดการสาธิต บัญชีเพื่อฝึกทักษะการค้าของคุณ p เช่าคลิกที่ลิงก์ด้านล่าง

No comments:

Post a Comment